Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với Hà Thị Thu Thảo, Giám đốc công ty TNHH Tập đoàn Thẩm Mỹ T.H (THẢO HÀ), một nhân vật nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, phun xăm, và spa chăm sóc da. Bà Thảo đã chia sẻ với chúng tôi về hành trình của mình trong ngành nghề và những kế hoạch sắp tới.





Được biết, bà Thảo đã hoạt động trong ngành làm đẹp trong hơn 5 năm và có kinh nghiệm đào tạo học viên spa và phun xăm trong 3 năm. 

Công ty THẢO HÀ đã tạo dựng được một thương hiệu uy tín và đa dạng các dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe, cổ vai gáy đông y, và đào tạo học viên.




Khi được hỏi về cơ duyên làm thành viên Ban Giám Khảo chấm thi, bà Thảo cho biết rằng cô đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với cô Huệ Mẫn, một người có uy tín trong ngành. 

Bà Thảo đã nhận lời mời làm thành viên Ban Giám Khảo chuyên về phun xăm, điều này là một cơ hội vô cùng vinh dự và thú vị đối với bà.




Về cuộc thi, bà Thảo có những đánh giá tích cực. Bà đã ca ngợi sự chuẩn bị và tổ chức chuyên nghiệp của Ban Tổ Chức, đồng thời nhấn mạnh rằng cuộc thi đã tạo ra một sân chơi đẳng cấp và nhân văn cho các thí sinh. 

Bà cũng cho biết rằng chất lượng thí sinh đã tăng lên so với những năm trước, và có nhiều tài năng trẻ trong ngành làm đẹp.




Khi tham gia quá trình chấm thi, bà Thảo cũng gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Với nhiều bài thi xuất sắc và nhiều thí sinh có tài năng, bà phải đảm bảo chọn ra những bài thi tốt nhất để đánh giá và tôn vinh.