Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Trong cuộc trò chuyện gần đây, chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ với Lê Thị Bích Châm, quán quân bộ môn Nối Mi Sexy tại cuộc thi Beauty Jet 2023.

Châm đã chia sẻ với chúng tôi về hành trình của mình và những ước mơ trong ngành làm đẹp.




Châm cho biết rằng lý do chị tham gia cuộc thi là vì mong muốn có thêm trải nghiệm và cơ hội để cọ xát với nghề. Sau một thời gian loay hoay đi học nhiều nghề và kiếm thu nhập, Châm đã quyết định tập trung vào bộ môn nối mi. 

Mặc dù đã từng gặp khó khăn và thất bại ở lớp nối mi đầu tiên, nhưng Châm không chịu nản lòng và tiếp tục đăng kí học ở cô Nguyễn Thị Thanh Thuý.




Châm rất biết ơn và gửi lời cảm ơn chân thành tới cô Thuý vì đã giúp đỡ và hỗ trợ Châm trong suốt thời gian qua. 

Nhờ sự động viên và hướng dẫn từ cô, Châm đã có thêm niềm tin vào bản thân và đạt được thành quả cao trong cuộc thi vừa qua.




Hiện tại, Châm vẫn chưa đủ điều kiện để mở một tiệm riêng, nhưng cô sẽ không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong bộ môn nối mi. Châm muốn trở thành một chuyên gia nối mi xuất sắc, giúp nhiều phụ nữ trở nên đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống. Đó chính là lý do Châm đã lựa chọn nghề nối mi.

Châm cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Ban Tổ Chức Beauty Jet 2023 vì đã mang đến cho cô những trải nghiệm đáng quý và giúp cô tự tin hơn với nghề. Cô hy vọng rằng chương trình sẽ ngày càng lớn mạnh, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp trong tương lai. Châm tin rằng nghề nối mi sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và trở thành một lĩnh vực thịnh hành trong ngành làm đẹp.

Anh Toàn