Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Mai Nguyễn, hiện tại đang là chủ của thương hiệu Mai Nguyễn Spa tại Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và đào tạo học viên, tôi đã có cơ hội trở thành ban giám khảo cho nhiều cuộc thi danh giá. 

Điển hình là cuộc thi Beauty Awards 2019, Hội thi tay nghề làm đẹp Hàn Quốc và Cuộc thi quốc tế IBC Việt Nam - Thái Lan - Hàn Quốc 2018. Mỗi cuộc thi này đều để lại trong tôi nhiều cảm xúc và ấn tượng đặc biệt với các thí sinh chuyên nghiệp và giá trị.

Mai Nguyễn Spa

Dựa trên kinh nghiệm tham gia và chấm thi cho nhiều cuộc thi lớn như vậy, tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng Beauty Jet 2023 là một cuộc thi chuyên nghiệp và có ban tổ chức chấm thi sử dụng phần mềm chấm thi tay nghề quốc gia CIS của tổ chức lao động quốc tế ILO, tạo điều kiện công bằng và minh bạch cho hội thi.



Trong vai trò phó ban cố vấn bộ môn phun xăm thẩm mỹ và là thành viên của hội đồng chuyên môn, tôi có trách nhiệm lớn trong việc cố vấn và đưa ra các quy chế, đề xuất cách thức ra đề để đảm bảo quy trình chấm điểm công tâm, chính xác và minh bạch.



Cuộc thi Beauty Jet 2023 không chỉ mang lại cơ hội học hỏi và thử thách cho các thí sinh, mà còn giúp các ban giám khảo và chuyên gia trong hội đồng chuyên môn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự nỗ lực, công tâm, chính xác và minh bạch đã giúp các giám khảo cống hiến hết mình để tìm ra những người chiến thắng xứng đáng của những chiếc cúp cao quý!



Tôi xin chúc mừng cuộc thi Beauty Jet 2023 đã thành công rực rỡ. Hy vọng sau chương trình này sẽ có rất nhiều cuộc thi lớn khác, giúp các thí sinh tỏa sáng và chứng minh năng lực của mình. Bên cạnh đó, mong rằng còn nhiều chương trình bổ ích, rèn luyện thực tế, minh bạch và rõ ràng như BEAUTY JET sẽ tìm kiếm được nhiều tài năng và những bạn trẻ nhiệt huyết trong ngành làm đẹp, góp phần đưa ngành làm đẹp của chúng ta tiến xa hơn và khẳng định vị thế trên quốc tế!