Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Vi phạm hàng loạt lỗi, cơ sở này phải nộp phạt 117,5 triệu đồng cũng như bị đình chỉ hoạt động trong vòng 18 tháng.
Không chỉ phải nộp phạt, trung tâm này bị đình chỉ hoạt động tới 18 tháng

Chiều 13/6, Sở Y tế TP.HCM công khai danh sách xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 phòng khám, một cơ sở chăm sóc da, một bác sĩ trong thời gian 8-9/6.

Cụ thể, cơ sở chăm sóc da Diếp Thị Hồng Phấn có địa chỉ tại số 2, đường số 2, khu dân cư City Land, phường Tân Phú, quận 7, phạm 4 lỗi, bao gồm khám, chữa bệnh khi chưa có chứng chỉ hành nghề; cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà không có giấy phép; quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Với những lỗi trên, cơ sở này bị đình chỉ khám bệnh trong 18 tháng; phải nộp phạt 117,5 triệu đồng; nộp lại số lợi bất hợp pháp một triệu đồng và tang vật vi phạm, xóa quảng cáo khi chưa có giấy phép hoạt động.

Phạm lỗi quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan Nhà nước thẩm quyền xác nhận, phòng khám chuyên khoa Da liễu của Công ty TNHH Lavender Sài Gòn phải nộp phạt 45 triệu đồng, xóa bỏ toàn bộ quảng cáo chưa được kiểm duyệt.

Phòng khám đa khoa thuộc Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Tân Bình có địa chỉ tại số 495, đường Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, bị phạt 8,7 triệu đồng vì người hành nghề không đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh; không đeo biển tên.

Ngoài ra, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng phát hiện bác sĩ chuyên khoa Ngoại Trương Quang Đồng không lập hồ sơ, bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật.

Ông phải nộp phạt 2 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh.

Theo Zing