Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Trong những năm gần đây, ngành Thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam đã có một bước phát triển vượt bật. Nhờ áp dụng công nghệ và phương pháp hiện đại, ngành này đã đóng góp không nhỏ vào việc cải thiện ngoại hình và sức khỏe của khách hàng. 

Sự phát triển này không chỉ đem lại lợi ích cá nhân cho mỗi người, mà còn đóng góp tích cực vào kinh tế và nâng cao đời sống của người dân.


Sự quan tâm của các chuyên gia và ngành khoa học đã là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành Thẩm mỹ nội khoa. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch y tế cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành này. 

Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch muốn kết hợp nghỉ dưỡng và thẩm mỹ nội khoa, đồng thời tìm kiếm các dịch vụ chất lượng và an toàn.


Nhằm đào tạo kiến thức chuyên môn và chuyên sâu trong lĩnh vực Thẩm mỹ nội khoa, cũng như các ứng dụng liên quan, Hội nghị khoa học Thẩm mỹ nội khoa lần đầu tiên được tổ chức bởi Chi Hội Thẩm mỹ nội khoa. 

Sự kiện này sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24 tháng 6 năm 2023 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn - SECC.

Chương trình chuyên môn của hội nghị dự kiến sẽ có hơn 80 báo cáo từ các chuyên gia hàng đầu về Thẩm mỹ nội khoa và Phẫu thuật thẩm mỹ trong nước và quốc tế. 


Đồng thời, hơn 6000 người tham dự hội nghị được dự kiến gồm bác sĩ, chủ các clinic, spa, thẩm mỹ viện, khách tham quan và nhà phân phối.

Ngoài ra, triển lãm cũng là một phần không thể thiếu của hội nghị này, với dự kiến hơn 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Thẩm mỹ nội khoa. 


Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất và nhà cung cấp trình bày và giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này.

Sự phát triển vượt bật của Thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam là một dấu hiệu tích cực, cho thấy sự phát triển của ngành y tế trong nước. 


Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia và doanh nghiệp trong lĩnh vực này giao lưu, học hỏi và thúc đẩy sự phát triển chung. Hy vọng rằng sự kiện này sẽ đem lại những đóng góp quan trọng cho sự phát triển và nâng cao chất lượng của ngành Thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam.

Anh Toàn