Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Đỗ Thị Hy Thoan, chủ thương hiệu Đ.H.T Professional Makeup Training Academy chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi đạt giải Nhì môn trang điểm cô dâu tại cuộc thi Beauty Jet mùa 4. Đây không chỉ là niềm vui của riêng tôi mà còn của gia đình và những người đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua."

Khi được công bố tên mình trong top 2, tôi cảm thấy rất vui và biết ơn. Nhưng khi được hỏi về cách biết đến cuộc thi và lý do tham gia, tôi thấy câu chuyện đó vừa vui vừa buồn cười. Tôi tin rằng mọi sự đều từ nhân duyên.

Trước đó, tôi đã đăng ký tham gia khóa học chứng chỉ sơ cấp nghề nghiệp ở Trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành sau khi đọc bài viết của thầy Hoà và cô Huệ Mẫn. Trong quá trình học, thầy cô đã giới thiệu cho tôi về cuộc thi này. Lúc đó, tôi còn mơ hồ về tay nghề và do ngại đám đông nên đã do dự nhiều lần.



Sau những lần trao đổi với thầy cô, họ đã thúc đẩy tôi tin vào bản thân và đề cao ý nghĩa của việc tham gia cuộc thi. Họ nói rằng tôi nên tham gia để vượt qua chính mình, học hỏi kinh nghiệm và nhìn nhận được những điểm yếu cần rèn luyện. Với lời khuyên đó, dù còn nhiều do dự, tôi đã quyết định tham gia với tâm thế trải nghiệm. Tôi cũng đã giới thiệu cho bạn bè, nhưng ai cũng từ chối vì chúng tôi đều là những người mới bắt đầu.

Tôi hiểu và chia sẻ cảm giác của họ. Trước cuộc thi, vì có con nhỏ và công việc riêng, tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị. Tôi chỉ nghĩ ra ý tưởng và bố cục cho bài thi, và trước cuộc thi, tôi xem các video trên TikTok và YouTube để ghi lại những mẹo hay trong cuốn sổ của mình để học hỏi.
 

Khi tham gia cuộc thi, tôi đã gặp không ít khó khăn, đặc biệt là sự tiêu cực từ một số người. Tuy nhiên, tôi không bị nản lòng mà luôn tin tưởng vào chính mình. Đối với một người mới như tôi, tham gia cuộc thi khiến tôi cảm thấy căng thẳng.

Hơn nữa, tôi cảm thấy choáng ngợp trước quy mô và đầu tư hoành tráng của chương trình, vượt xa những gì tôi tưởng tượng trước đó. Tuy nhiên, điều ấn tượng và khiến tôi tin tưởng vào Ban Tổ Chức là sự chuyên nghiệp và công tâm của họ.

Ban Tổ Chức đã làm việc rất chuyên nghiệp và giám sát sát sao trong quá trình diễn ra cuộc thi và chấm thi. Điều này làm tôi nghĩ rằng đó là một yếu tố hấp dẫn và thu hút nhiều thí sinh đến tham gia cuộc thi.
 

Từ cuộc thi, tôi học được rất nhiều điều hữu ích và luôn biết ơn những điều đó vì chúng giúp tôi trưởng thành hơn. Mặc dù không đứng ở vị trí cao nhất, tôi vui vì đã vượt qua giới hạn của bản thân. Bài thi của tôi về trang điểm cô dâu kết hợp giữa layout cổ điển và hiện đại, hướng đến điều mới mẻ mà không bị rập khuôn.

Tôi chứng tỏ rằng cô dâu không nhất thiết phải mặc áo dài truyền thống hoặc váy cưới, chỉ cần một chiếc mũi, váy voan cài cô dâu hoặc đầm thiết kế sang trọng, bạn cũng có thể trở thành phiên bản cô dâu đẹp xịn mịn và sang chảnh. Qua cuộc thi, tôi nhận thấy rằng thời gian học và làm việc không quan trọng bằng việc luyện tập, yêu nghề và học hỏi trau dồi kiến thức mỗi ngày.

Tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho công việc của mình và không ngừng nâng cao kỹ năng trang điểm để trở thành một người chuyên nghiệp trong ngành. Cám ơn mọi người đã đọc bài viết của tôi và hãy tiếp tục ủng hộ Đ.H.T Professional Makeup Training Academy của tôi!