Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Phạm Tuyến, đã làm theo nghề làm đẹp một thời gian và hiện là bà mẹ của hai con.

Dù cuộc sống với việc chăm sóc con nhỏ có phần quanh quẩn, nhưng niềm đam mê với nghề luôn sôi sục trong tôi và tôi luôn ham muốn được làm việc trong lĩnh vực này.

Tôi biết đến cuộc thi BEAUTY JET AWARD SEASON 4 - 2023 nhờ sự giúp đỡ và chia sẻ từ cô Nguyễn Thị Diễm Sang. Dù đắn đo, tôi đã quyết định vượt qua chính bản thân mình và tham gia cuộc thi.


Niềm vui bất ngờ tràn đầy khi hội đồng ban giám khảo công bố kết quả và tôi đạt giải ba trong bộ môn thi hairstroke trên da 3D.


Đây là một niềm hạnh phúc to lớn và nó thêm sức mạnh cho đam mê của tôi với nghề, làm nghề bằng tâm huyết và mang đến những sản phẩm đẹp để phục vụ khách hàng.



Tôi muốn gửi lời biết ơn chân thành đến cô giáo Nguyễn Thị Diễm Sang vì đã cho tôi cơ hội biết đến cuộc thi này.

Cũng xin cảm ơn BTC cuộc thi Beauty Jet Award 4 - Hội giáo dục nghề nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã tạo ra một sân chơi, một nơi để giao lưu kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho ngành làm đẹp của đất nước.


Kính chúc cho Beauty Jet Award có những mùa sau ngày càng lớn mạnh. Chúc mừng đến các bạn đồng nghiệp, mong rằng mỗi ngày bạn càng trở nên xuất sắc hơn để nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam.