Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện với Phan Thị Thanh Trang, CEO của Thẩm Mỹ Lan Anh và Giám đốc Công ty TNHH Thẩm Mỹ Sản Xuất và Dịch Vụ Lan Anh Beauty. 

Trang đã chia sẻ với chúng tôi về vai trò của mình trong cuộc thi Beauty Jet và những mục tiêu trong ngành làm đẹp.



Với vai trò Ban Tổ Chức và Chuyên Gia bộ môn Chăm Sóc Da, Trang mong muốn Beauty Jet ngày càng phát triển để giúp các chị em trên khắp thế giới trở nên trẻ đẹp hơn và để giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về giá trị của ngành làm đẹp.



Hiện nay, ngành làm đẹp đang rất phát triển và chăm sóc sắc đẹp là một trong những nhu cầu có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và đứng đầu trong khu vực. 

Theo thống kê, trong những năm gần đây, có khoảng 2000 viện thẩm mỹ, spa và các cơ sở chăm sóc da khác đã mở ra. Điều này mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê ngành này.



Trang đã tham gia Beauty Jet từ mùa 1 với vai trò là thành viên Ban Giám Khảo bộ môn Chăm Sóc Da. Cô tiếp tục đảm nhận vai trò là Trưởng Ban Giám Khảo trong mùa 2 và trở thành thành viên Ban Tổ Chức từ mùa 3 đến nay. 

Sự đóng góp và kinh nghiệm của Trang đã giúp cuộc thi ngày càng phát triển và thu hút được nhiều tài năng trong ngành làm đẹp.



Trong suốt 10 năm hoạt động trong ngành, Trang đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể. Cô được công nhận là Giáo viên xuất sắc trong ngành làm đẹp, sở hữu bàn tay vàng trong việc trị nám đỉnh cao từ năm 2018 đến nay. 

Trang cũng là Trưởng Bộ Môn chăm sóc da tại Hội Giáo Dục Nghề Nghiệp TPHCM và được công nhận là Chuyên Gia trong lĩnh vực chăm sóc da. Ngoài ra, cô còn là Master trong bộ môn phun xăm.



Phan Thị Thanh Trang hy vọng rằng sự thành công và phát triển của Beauty Jet sẽ tiếp tục mang lại nhiều lợi ích cho ngành làm đẹp và giúp định hình lại quan niệm về giá trị của nghề làm đẹp trong tương lai.

Chúng ta hãy chờ đón những đóng góp và thành công tiếp theo của Phan Thị Thanh Trang cùng với Beauty Jet trong việc đưa ngành làm đẹp lên tầm cao mới.

Johnny Tran