Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Với tên nghề TrucPanda, Vũ Thị Cẩm Trúc, một thí sinh trẻ tuổi sinh năm 1991, vừa đạt giải Nhì trong bộ môn Makeup Fantasy trên mẫu thật tại cuộc thi Beauty Jet Awards Mùa 4 - 2023.

Em đã có cơ hội tham gia và khám phá cuộc thi này nhờ sự giới thiệu của cô giáo dạy nghề tài ba - cô Diệu Linh.

Trước đây, em đã theo học ngành nghề Nails. Tuy nhiên, em luôn cảm thấy rằng điều đó chưa đủ và em muốn học tập thêm bộ môn Makeup để hoàn thiện bản thân và đa dạng hơn trong lĩnh vực nghề nghiệp và doanh thu khi em bắt đầu hoạt động kinh doanh.

May mắn đã đến với em khi em gặp cô giáo Diệu Linh - người tận tâm và tài giỏi. Đầu tháng 4, em chính thức bắt đầu học nghề với cô. Chưa đầy 2 tháng với sự đào tạo và huấn luyện từ cô, em đã tự tin tham gia cuộc thi và đạt được giải thưởng cao quý như vậy.




Đối với em, sự kiện này thật sự là một bất ngờ lớn trong cuộc đời. Em quyết tâm tham gia cuộc thi vì lòng tin tưởng vào năng lực của mình từ cô giáo và mong muốn trở nên mạnh mẽ, thử sức và phát triển bản thân.
 
Em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến chương trình Beauty Jet đặc biệt là cô giáo Diệu Linh - người đã đào tạo em, truyền đạt niềm đam mê nghề nghiệp và tạo điều kiện hỗ trợ cho em cùng với các thí sinh khác tham gia cuộc thi bổ ích này.

Cuộc thi đã giúp chúng em cùng nhau phát triển, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng trong ngành nghề mà chúng em đang theo đuổi ở hiện tại, hướng tới một tương lai thành công hơn.



Em là một người yêu thích cái đẹp và mong muốn làm đẹp cho tất cả mọi người xung quanh. Vì vậy, em đã chọn cho mình nghề Makeup để thể hiện tài năng và đem lại sự xinh đẹp cho mọi người. "Làm đẹp bằng cả tâm" là châm ngôn sống mà em luôn gắn bó và tin tưởng.




Chương trình Beauty Jet thật sự hoành tráng và công tâm uy tín, không để cho những thí sinh như chúng em phải lo lắng hay suy nghĩ nặng nề khi tham gia cuộc thi.

Em tin rằng đây chỉ là một bước đầu trong hành trình của em để trở thành một người nghệ nhân tài ba trong lĩnh vực làm đẹp. Em quyết tâm tiếp tục học tập và phấn đấu để đạt được những thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai.

Anh Toàn