Truyền Hình Văn Hóa - Trang thông tin văn hóa, giải trí, ngôi sao, đời sống, showbiz Việt

Tô Thị Thanh Thúy, hay được biết đến với nghệ danh Thúy Paris, là một chuyên gia trang điểm có sự đam mê và năng khiếu sáng tạo từ nhỏ. 

Với niềm đam mê và khả năng sáng tạo tự nhiên, Thúy đã dần biến ước mơ của mình thành hiện thực và đạt được một số thành công đáng kể trong ngành này.


Thúy Paris bước vào ngành trang điểm vào năm 2012 và nhờ có sự hướng dẫn từ những người thầy giỏi, cô đã dần trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đã đào tạo hàng trăm học viên thành công. Cô luôn tận tâm đào tạo và hướng dẫn học viên của mình để trở thành những chuyên gia trang điểm có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Với Thúy Paris, bí quyết để đạt đến thành công là sự đam mê sáng tạo, niềm đam mê với nghề nghiệp và không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức. Cô hiểu rằng trong ngành nghề nghệ thuật, không bao giờ có điểm dừng. Thúy Paris luôn làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và hòa đồng với mọi người.


Trong lớp học, Thúy Paris là một người thầy gần gũi và luôn tràn đầy tình yêu thương đối với học viên, với quan niệm "hạnh diện khi học viên thành công". Nhìn thấy học viên đạt được thành công, cô rất hạnh phúc và tự hào. Ngoài ra, Thúy Paris đã được bình chọn là trang điểm đẹp nhất tại Bình Chánh trong 5 năm liên tiếp (2019-2023), điều này là động lực để cô ngày càng cố gắng và hoàn thiện bản thân.


Mặc dù Thúy Paris đã có cơ hội tham gia vào cuộc thi tìm kiếm tài năng đẳng cấp ngành làm đẹp Việt Nam, do tính chất công việc, cô chưa thể tham gia. Tuy nhiên, cô luôn ấp ủ một lần tham gia cuộc thi, đứng trên sân khấu và được giả bá và vinh danh như "bàn tay vàng", "cây cọ vàng" và "nhà sư phạm xuất sắc". 

Tham gia Beauty Jet Awards 2023 với vai trò là một chuyên gia huấn luyện thí sinh, Thúy Paris muốn thể hiện tài năng của các thí sinh và tạo điều kiện cho họ thể hiện tài năng của mình. Đây là một cơ hội để kết nối các nghệ nhân trang điểm và các ngành làm đẹp để thể hiện tài năng và thực hiện ước mơ cháy bỏng của mỗi người. Đồng thời, cũng là dịp để học hỏi từ các nước bạn.

Anh Toàn